• 0901 80 1493
  • thatduongvietnam@gmail.com

Bài về Trà của anh Thìn

TRÀ …..!!!

Một người thương mến gửi tặng T “Trà” – Trà để uống nước.

Vâng!

Có lẽ bạn ấy cũng biết rằng Th cũng có sản phẩm Trà “Trà đặc biệt”. Thế nhưng và có lẽ: Th nhận Trà và thưởng thức Trà bạn H gửi tặng – tặng chỉ hai (02) gói nhỏ!!! Có gì mà đáng viết!

Nói “tui bận, tui bận” mãi nghe cũng chán phải không ah! Nhưng mà Th bận thiệt, bận nhưng không đến nỗi quên đi, mất đi cái cảm giác, cảm nhận, cái biên độ, cái ranh giới cần thiết để cảm nhận một tấm chân tình.. mà với Th bây giờ là “thanh thoát”, mến thương, nhẹ nhàng,.. hihi.. đặc biệt là rất “lì”, bản lĩnh, kiên cường, mà không thiếu cái lém lĩnh và hài hước,.. Hai gói Trà mà Th đã uống mất một gói ngày hôm nay, mặc dù đã cố ghi lại để đính kèm những con chữ này đến người gửi tặng. Ghi hình xong mới nhớ là khi ghi hình quên mất, nói các bạn cầm máy, chụp dùm cảnh sau lưng Th là Hoa Lan rừng đang khoe hương sau lưng – phải chăng! Quá mãi mê mà quên tạo dáng.. hii..

H ah! Cám ơn bạn nha, cám ơn vì đã gửi tặng Th trà.. chỉ là hai gói Trà nhỏ nhưng mình cảm thấy vui vui, vui vì người tặng, lại vui vì túi trà xinh xinh, sau đó lại vui vì chất Trà thơm, đúng chất để gọi là Trà – một chất mà khi uống vào có thể trà vào bao tấm lòng con người như cô chủ của gói Trà.

Đúng là có qua, rồi có lại – Như những lần qua điện thoại Th vẫn “tị nạnh” với H rằng: Mấy cái đứa từng gặp H luôn đem những cái đẹp, cái hay, cái tốt của chị H ra khoe hoa cả mắt.. Nhưng cũng vì lu bu, vì tố chất nên quên đi tị nạnh. Những lúc đó vừa thích, vừa muốn học hỏi những điều tốt của H, nhưng cũng vừa thấy sao sao vì ganh tị.. Hehe,.. Nhưng! Giờ thì Th không thể ghét được nữa rồi.. vì, nếu ghét, nếu không thừa nhận chị H của bọn nó là “giỏi”, là, là,.. thì khác nào: Bịt mắt chúng lại, không công nhận ngọn hải đăng để bọn nó biết hướng trong mờ mịt của lối sống sạch, sống tự nhiên,..
Uống xong ngụm Trà, đành ặc lưỡi mà gói gém mãi thời gian đề cuối chiều đủ dăm phút lốc cốc chép lại những điều thương quý, điều ghi nhận. Nếu không tự lốc cốc lại thì: Qua đêm này, chắc gì cái tánh “xấu bẩm sinh” của mình nó cho Th viết, nào là lười, nào là “không chịu khen” người khác.. hihi. Nên! viết ngay, viết ngay thôi..
Qua đây Th, cũng gửi đến ace của mình, giới thiệu một nhân vật cho thương hiệu Trà – Hựm..h, hựm..h ! mà ace biết cả rồi còn gì. Đọ là chị H – Huế Việt ,, hii. Why! Why? Why.. Đó là bởi, câu nói mà người trước đã nói “Muốn duy trì bếp lữa – không phải tạo bếp lữa mà hãy tạo người dùng bếp lữa”.. đó, đó,.. và chị H chín (9) là người Trà – chuẩn. (A) Th ghét lăm, .. gì gì lắm cũng đành phải tặc lưỡi thừa nhận. Ace đọc tới đây, thấy chưa phục lắm phải không! Đâu đâu! Đâu! Bình thường mà, bình thường mà..

Ẹc, ẹc! Bình thường mô mà bình thường. Điều không bình thường nằm ở chổ hoàn cảnh tặng, bối cảnh tặng, ngữ cảnh tặng đó ah (gốc nhìn riêng hen). Khi tặng thì người nhận chuyển (mang vào) là O Duyền (đang trên đường về thăm quê sau bao năm, O Duyền không thiếu nhiều sản phẩm mạ thương gửi hành trang), lại di chuyển bằng Vietnamairline – còn kg đâu mà nhận. Cầm trong tay hai gói Trà, thoáng trong chớp mắt: Th hỏi “Chị H tặng ?!!! Chỉ hai gói?!!! Sau một chút thoáng qua- Th hỏi tiếp “Chị đưa ở đâu? Nói gì? Cách đưa? Ôi! Đúng là người trong mơ (người đã thấy trong mơ nha ace, nha vợ nha,.. không tối về u trán).. .., đặc biệt nữa nhé: H làm việc với Nhóm Thật Dưỡng, tuy doanh số và công tác được liệt vào dạng “VIP” nhưng chưa được lần nào gặp – Hihi.. chỉ ghét nhau qua sợi dây vô hình. Đó chính là điều đặc biệt mà khi học cách sống “Thương mến tự nhiên” Th đã thấm thía nhận ra, Oh! Thì trong vẽ “kiêu sa”, “khó tánh, khó nết”, “Khó gần”, Khô khóc”, “loắng thoắng” đó.. chứa đầy những điều: “Chính xác”, “Nhẹ nhàng”, “Tế nhị”,.. tóm gọn trong một vài chữ là đầy thương mến và trách nhiệm, hiền lành..

Đó, đó, và đó! Th hôm nay đã sáng mắt tìm thấy được cho ace một người bạn có tố chất “Trà”.. chuẩn rồi nha. Nghĩa là, cứ hỏi về “Trà” thì cứ đi tìm ở chị H nhá nhá..

Ngẫm mà ngao ngán cho các ace của Th, biết bao giờ thì các ace của mình thấm được “Trà” như chị H – Huế Việt. Ôi! Đúng là Trà – Nhẹ nhàng và thanh thoát, như văn chương thường tả về cô gái Huế, cảnh vật Huế mơ. Ước gì ace của mình có được phần nào thì có lẽ việc chia sẻ sản phẩm tự nhiên KHÔNG CÒN VẤN ĐỀ trong cái thời loạn xạo .. Hihi, còn một gói: sáng mai chia ace dùng cùng background Hoa Lan rừng giữa Sài Gòn với hy vọng thấm và lan tỏa vị Trà.

Ôi, Ôi! Vợ dặn là ăn cơm đúng giờ, nên Th dừng ở đây nha.

Trân trọng cám ơn bạn H!
Quang Thìn – TN Thật Dưỡng SG

Leave a Reply

%d bloggers like this: